Nhằm nâng cấp hệ thống chăm sóc khách hàng và tăng cường chất lượng dịch vụ, Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos (LocaMos) xin trân trọng thông báo các kênh liên hệ tới Bộ phận Chăm sóc khách hàng của LocaMos như sau:
1. Thông tin liên hệ trực tiếp tới LocaMos:
- Zalo Official Account (Tài khoản Zalo chính thức): https://zalo.me/928898323690109388
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/locamosvn
- LiveChat trên website (Chat trực tiếp trên Website của LocaMos tại cửa sổ “Hỗ trợ trực tuyến” tại góc phải của màn hình): https://locamos.vn
2. LocaMos có thể sẽ chủ động liên hệ tới Quý Đối tác, Khách hàng theo các đầu số tên “LOCAMOS” khi cần thiết trong giờ hành chính sau đây:
- 0899091065
- 0336076166
- 0329076444
- 0336147886
Quý Đối tác, Khách hàng vui lòng lưu lại chính xác các đầu số này để tránh trường hợp mạo danh, lừa đảo.
3. Lưu ý quan trọng:
- LocaMos sẽ hạn chế hỗ trợ qua các nhóm Zalo cá nhân nhằm đảm bảo an toàn thông tin khách hàng;
- Quý Đối tác, Khách hàng vui lòng không gọi hoặc liên hệ vào các số thuộc mục 2 phía trên, chỉ liên hệ qua số Hotline 1900999967 để LocaMos dễ dàng tiếp nhận xử lý các yêu cầu hỗ trợ;
- Mọi liên hệ không thông qua các cổng thông tin chính thức được công bố bởi LocaMos, các cá nhân - tổ chức tự chịu trách nhiệm về rủi ro khi quyết định cung cấp thông tin, hợp tác, làm việc.
- Không cung cấp mã OTP/mã xác nhận cho bên thứ ba trong mọi trường hợp. LocaMos không chịu trách nhiệm nếu Quý Đối tác, Khách hàng để lộ thông tin này.